ถุงเท้าสามารถใส่เพื่อช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้ร่างกาย ใส่เพื่อป้องกันรองเท้ากัด และยังใส่เพื่อความเรียบร้อยในการแต่งกายได้ด้วย ในขณะเดียวกันก็เป็นเรื่องที่หลายคนมองข้าม อาจเพราะคิดว่าใส่คู่ไหนคงไม่ต่างกัน แต่การเลือกถุงเท้าที่มีคุณภาพดี จะช่วยลดแรงกระแทกจากการเคลื่อนไหวได้ ทั้งยังใช้งานได้นาน ไม่เสียทรงง่าย นอกจากนี้ถุงเท้าบางยี่ห้อยังช่วยลดโอกาสการเกิดปัญหาเรื่องกลิ่น



ถุงเท้าข้อสั้น" ที่ใส่ได้ทุกวัน และใส่ได้กับรองเท้าหลายประเภททั้งรองเท้าผ้าใบ รองเท้าวิ่ง รองเท้าคัตชู เป็นต้น ยี่ห้อไหนคุณภาพดี เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย

10 ถุงเท้าข้อสั้น ยี่ห้อไหนดี 2023 ผ้านุ่ม ใส่สบาย ไม่อับชื้น


1. ถุงเท้าข้อสั้น Inner Club รุ่น Air Active
ถุงเท้าข้อสั้นจาก Inner Club รุ่นนี้เนื้อผ้านุ่มสบาย ใส่แล้วกระชับเท้า ด้วยเทคโนโลยีการทอพิเศษ ทำให้ถุงเท้าไม่หลุดเลื่อนขณะเดินหรือวิ่ง ขอบถุงเท้าเป็นยางยืด มีความยืดหยุ่น ไม่รัดข้อเท้าจนเจ็บ นอกจากนี้ยังระบายอากาศได้ดี ไม่ทำให้เท้ามีกลิ่นอับชื้นด้วย
แพ็ก 6 คู่ ราคาปกติ  199 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่






2. ถุงเท้าข้อสั้น Socksy รุ่น NS
ถุงเท้าเนื้อผ้าขนหนูหนานุ่ม ผลิตด้วยเทคนิค Spandex Covering เป็นการนำผ้าสแปนเด็กซ์และผ้าโพลีเอสเตอร์ทอผสานเข้าด้วยกัน ช่วยยืดอายุการใช้งาน ทำให้ถุงเท้าไม่ย้วยง่าย และยังมีเทคโนโลยี Soft-Tech ช่วยให้ถุงเท้านุ่ม ใส่สบาย นอกจากนี้ยังมีแผ่นซิลิโคน ช่วยกันลื่นได้อีกด้วย

ราคาคู่ละ 40 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่






3. ถุงเท้าข้อสั้น Cherilon รุ่น Sport Socks


ถุงเท้าข้อสั้นสำหรับใส่ออกกำลังกายจาก Cherilon รุ่นนี้ ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์ 85% และสแปนเด็กซ์ 15% ช่วยให้ถุงเท้ามีความยืดหยุ่น ไม่ย้วย ใส่แล้วกระชับเท้า นอกจากนี้ ยังใช้เทคโนโลยีการทอพิเศษแบบ Terry ช่วยให้ถุงเท้ามีความนุ่มและฟู ช่วยลดแรงกระแทกขณะออกกำลังกายได้

ราคาคู่ละ 69 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่








(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ)