บอกลาฝ้ากระจุดด่างดำง่ายๆ ด้วยเซ็ต NIVEA ลูมินัส630

ลดฝ้ากระจุดด่างดำใน 2 อาทิตย์ !! ผิวกระจ่างใสไวขึ้นด้วยความเร็วแสงแบบนี้เพราะ "สารลูมินัส 630" ที่นีเวียเค้าใส่มาให้ในทุกผลิตภัณฑ์เลยย แตกต่างจากตัวอื่นตรงที่
.
ตัวอื่น : เน้นเร่งผลัดเซลล์ผิวให้รอยดำดูจางลง อาจจะทำให้ผิวบางและทำให้ฝ้ากระจุดด่างดำกลับมาเป็นใหม่ได้


ลูมินัส 630 : ยับยั้งการผลิตเม็ดสีถึงต้นตอ + จัดการฝ้ากระจุดด่างดำลึกถึงใจกลางผิว + ป้องกันไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำ แถมอ่อนโยนด้วย เค้าทดสอบจากสาร 50,000 ชนิด และ เป็นสารไบร์ทเทนนิ่งที่ทรงพลังสารอื่นๆ 10 เท่า เป็น สารลูมินัส630เป็นสารที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ดีที่สุดเมื่อเทียบกับสารไบร์ทเทนนิ่งอื่นๆ
.
ใช้ทั้งเซ็ตพร้อมกัน 3 ตัว ยิ่งเห็นผลไวขึ้น ทุกตัวคือช่วยเสริมประสิทธิภาพกันสุดๆ

1. ทรีทเม้นท์ เซรั่ม (ทาเช้า-ก่อนนอน)
เซรั่มที่ช่วยจัดการถึง "ต้นตอของฝ้ากระจุดด่างดำ!" ทาเป็นขั้นตอนแรกก่อนลงทุกตัว ช่วยลดทั้งรอยเก่า+ป้องกันรอยใหม่ไม่ให้เกิด นอกจากสารลูมินัส 630 เค้าก็ยังมีวิตซีที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้นไปอีก ที่ชอบมากๆ คือ นางบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำด้วย เนื้อเกลี่ยง่าย เบาสบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ
.
2. กันแดด
ลดฝ้ากระแต่ไม่ทากันแดดไม่ได้! เค้าเป็นกันแดดที่ใส่สารปกป้องผิวมาครบ กันได้ทั้ง UVA,UVB, SPF50 PA+++ ใส่ "สารลูมินัส630" มาเหมือนกัน กันแดดช่วยสะท้อนรังสีที่ทำให้ผิวหมองคล้ำออกไป ไม่ให้มารบกวนการทำงานสารลูมินัส 630 ที่กำลังเร่งฟื้นฟูให้ผิวเราใสอยู่ ดังนั้นใช้คู่กันถึงเห็นผลไวววว ตัวนี้คุมมันทั้งวันด้วยน้าา เนื้อเบาสบาย ซึมไว ไม่เหนอะ ไม่หนักผิว
.
3. ไนท์ครีม
กลางคืนผิวเราได้พักเต็มที่ไม่มีอะไรรบกวน สารลูมินัส630 จะยิ่งฟื้นฟูฝ้ากระ จุดด่างดำได้ดีไปอีก มีนวัตกรรมเซลล์-แอคติเวตติ้ง ไฮยาลูรอนเพิ่มเข้ามา ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้นนนน เสริมชั้นผิวให้แข็งแรงด้วย ผิวแห้งหมองคล้ำ Must have เลยนะ ได้ทั้งผิวผ่องสว่างแถมนุ่มมมม
.
ผลลัพธ์ผิว เค้ารองรับด้วยงานวิจัยที่ทดสอบมาแล้วว่าเห็นผลจริงๆ กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ : เห็นผลใน 2 สัปดาห์

ฝ้าสะสมฝังลึกนานเป็น 10 ปี : เห็นผลใน 12 สัปดาห์ ผิวกลับมาใสขึ้นได้จริง !
คือแนะนำเซ็ต NIVEA ลูมินัส 630 เลย ตั้งแต่รุ่นเก่าก็ว่าดีงามละ

สูตรใหม่นี่ปังกว่า แต่ใช้เป็นเซ็ตปังที่สุด บูสต์ผิวให้กลับมาผ่องสว่างมีออร่า แล้วราคาดีงามมากนะ เทียบกับสารสกัดเบอร์นี้ !

ใครมีปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้ากระจุดด่างดำ ต้องจัดเป็นเซ็ต เห็นผลไว2เท่า
🔥🔥ราคาสุดจึ้งม๊ากก ✨ (#เห็นผลในชุดเดียว)
.
💥ชุดปราบฝ้า กระ หน้าใส
รับไปทั้งหมดนี่เลย (ใช้ได้นาน2เดือน)
.
-นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีทเม้นท์ เซรั่ม 30 มล.
-ดีพสปอต ทรีทเม้นท์ เซรั่ม 10 มล.
-ซัน โพรเทค เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ 40 มล.
-ไนท์รีแพร์ 50 มล.
.
🔥สั่งซื้อตรงกับนีเวียด่วนก่อนหมดโปร



ถ้ามีไผมาบอกว่าผิวหน้าที่เป็นกระและฝ้าแดดสะสมที่อยู่บนหน้าเรามาเป็น 10 ปีรักษาไม่หาย ก็อย่าเพิ่งเชื่อเพิ่นเด้อ ดูผิวหน้า หญิงลี เป็นตัวอย่างค่ะ เมื่อก่อนก็มีปัญหาฝ้าแดดสะสม ไปไหนมาไหนก็ต้องแต่งหน้ากลบ แต่ตอนนี้อย่างที่เห็นว่าทั้งฝ้าแดดแลจางลง

นีเวียลูมินัส630 ทรีทเม้นท์ลดฝ้าแดดสะสม เห็นผลจริงใน 4 สัปดาห์ ที่สำคัญไม่มีผลข้างเคียง ใครอยากพิสูจน์ ต้องลองด้วยตัวเองเลยค่ะ หญิงลีแนะนำ เห็นผลจริง ไม่มีผลข้างเคียง 

ด้วยสารลูมินัส630 เข้มข้น ทรงพลังกว่าสารไบรท์เทนนิ่งทั่วไป 10 เท่า สามารถลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำได้ลึกถึงใจกลางผิว พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้จริงกว่า 1 ล้านคนทั่วโลกว่า เห็นผลใน 2 สัปดาห์แรกที่ใช้